Chọn gạch lát nền phòng khách nhà ống như nào phù hợp nhất

Việc lựa sắm mẫu gạch lát nền phòng khách nhà ống ưng ý đích thực ko đơn giản bởi đặc biệt của kiến trúc này là dài và hẹp. Vì thế, hãy cùng tham khảo bài viết của Big House để nắm được một vài cách chọn mẫu gạch giúp mở mang diện tích phòng khách cho kiến trúc nhà ống và tham khảo 1 số cái gạch ăn khách nhất hiện tại ngay dưới đây nhé! 

Bạn hoàn toàn với thể tạo được không gian rộng rãi hơn cho những kiến trúc nhà ống bằng phương pháp tiêu dùng đúng dòng gạch lát nền phù hợp. Nếu lựa sắm sai cái gạch, bạn còn làm không gian vươn lên là chật hẹp và bức bí hơn. Đó chính là lý do tại sao bạn bắt buộc chọn gạch theo nguyên tắc sau: 
Chọn kích tấc gạch 
Phải sắm kích tấc thích hợp là vì nhiều gia đình hiện tại cứ nghĩ chọn kích tấc càng lớn sẽ càng mở rộng không gian. Điều này là sai lầm, gạch lớn giúp tạo hiệu ứng mở cho không gian nhưng ví như khoảng trống nhỏ sử dụng gạch lớn sẽ gây mất cân đối, giảm hiệu quả thẩm mỹ. Nên phải lựa tìm kích tấc ưng ý sao cho kích tấc gạch tỷ lệ diện tích. Thông thường phòng khách nhà ống của gia đình Việt trên 15m2 tất cả người bắt buộc dùng gạch 60×60 trường hợp to hơn trên 30m2 chọn gạch 80×80. Diện tích phòng nhỏ mua gạch 50×50 để bảo đảm sự hài hòa. 

Chọn màu gạch 
Không chỉ riêng nhà ống, gạch tông màu trầm yêu thích với diện tích lớn tạo không gian sang trong, một thể nghi. Những không gian phòng khách nhỏ, phải tậu những màu gạch tông màu sáng tạo hiệu ứng mở, giúp không gian rộng rãi, thoáng mát, … . 
Ngoài ra, bạn sở hữu thể ứng dụng quy tắc phối màu đồng tông hoặc nghịc tông cho phòng khách để tạo điểm nhấn và với tới sự hài hòa nhất cho căn phòng. Khi dùng nguyên tắc phối màu này, bạn để ý không nên để màu sơn tường hay gạch ốp tường quá nổi bật, làm cho lấn lướt màu dung nhan của gạch lát nền. 
Gạch men bóng giúp lấy ánh sáng phải chăng hơn, từ ấy không gian phòng sẽ được mở rộng hơn. Rất ưng ý cho phòng khách nhà ống. 
Chọn họa tiết gạch 
Với những phòng khách dung tích rộng, bạn mang thể tha hồ hơn trong việc lựa tậu họa tiết nhưng với phòng khách nhà ống diện tích hạn chế thì phải mua cái gạch họa tiết đơn thuần hoặc họa tiết trơn. Vì những bề ngoài mang họa tiết, hoa văn cầu kỳ sẽ “‘nuốt chửng” hầu hết ko gian, gây rối mắt và khiến căn phòng bị thu hẹp lại. Bạn chỉ phải tiêu dùng những chiếc gạch có hoa văn đơn giản, nhẹ nhõm để tạo độ thoáng cho kiến trúc phòng khách nhà ống. 

Nếu như bạn vẫn đang hoang sở hữu chưa biết mua dòng gạch lát nền phòng khách nhà ống nào để đáp ứng hầu hết các tiêu chí trên đây, thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý showroom Hải Linh giới thiệu dưới đây nhé! 
Với họa tiết vân đá nhẹ nhàng cùng gam màu hồng sáng tạo ko gian phòng khách mở rộng. Kích thước 60×60 ưng ý sở hữu diện tích phòng khách trên 15m2. Những gia chủ đam mê sự đơn giản cần chọn gạch ốp tường hoặc sơn tường màu sáng cộng tông màu để tạo sự hài hòa. 
Tông màu xanh sáng, họa tiết đơn thuần nhẹ nhõm giúp mở rộng khoảng trống nhà ống. Là sự lựa tìm tối ưu cho phong cách ngoại hình đơn giản, nhưng không kém phần luôn thể nghi. Đặc biệt có lại may mắn tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc. 

Gạch vân đá chưa bao giờ nỗi mốt, bề mặt men bóng giúp phòng khách nhà ống sang trọng, rộng rãi, kết hợp nội thất tông màu trầm để khiến nội bật ko gian. 
Trên đây là những nguyên tắc bạn phải quan tâm lúc tậu gạch lát nền phòng khách nhà ống. Hãy tham khảo và lựa tậu ngay một sản phẩm đẹp nhất cho công trình của mình nhé! Để được tư vấn yếu tố hơn về cách tậu dòng và xem báo giá yếu tố cho từng mẫu gạch, hãy nhanh chân lép qua showroom Hải Linh ngay hôm nay. 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét