Những kích thước gạch ốp lát phổ biến cho công trình hiện nay

Lựa chọn kích thước gạch ốp tường sao cho phù hợp mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất, tuy nhiên với thị trường hiện nay có đến có số hàng chục kích thước gạch ốp tường to nhỏ phù hợp với nhiều không gian là điều mà nhiều chủ đầu tư công trình băn khoăn. 


Trong bài viết dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ tư vấn cho bạn toàn bộ về các kích thước gạch ốp chân tường, giúp bạn bỏ túi những cẩm nang hay trong thiết kế nội thất nhà ở. 

1- Kích thước 10x10cm 

Những viên gạch hình vuông kích thước 10×10 từ lâu đã được xem là kích tấc gạch ốp tường đặc biệt nhà bếp và phòng tắm. 

Tuy vậy trong nhiều năm trở lại đây, ý tưởng ốp lát các viên gạch 10x10cm cho tường phòng khách đã được giới gia chủ nồng hậu hưởng ứng vì vẻ đẹp mới lạ, thú vị mà nó có tới cho ko gian. 

Tuy nhiên, ví như bạn muốn hà tằn hà tiện tầm giá thì phương án ốp gạch 10×10 cm không phải là tối ưu do tốn kém phổ biến vật tư và thời gian xây dựng hơn. 

Những chất liệu nổi bật của gạch vuông 10x10cm bao gồm: gốm, sứ, thủy tinh, đá và kim loại. 

Gạch trang hoàng tường ko chỉ đa dạng về kích thước mà còn đủ chủng chiếc màu sắc, hoa văn và kiểu dáng, hãy khám phá và tìm ngay cho mình 1 loại gạch phù hợp nào!! 

2- Kích thước 75x150mm 

Còn được gọi là gạch thẻ, đây cũng là 1 trong các chiếc gạch được sử dụng rộng rãi ốp lát trong phòng tắm, nhà vệ sinh vì kích thước rất ưng ý với không gian hẹp. 

Tuy vậy, cũng đã có cực kỳ rộng rãi gia chủ tiêu dùng công thức ốp gạch thẻ cho tường và thành công mỹ mãn vì vẻ đẹp rất thanh tao, giản dị mà nó với lại. 

Những chất liệu thường thấy của gạch thẻ kích thước 75×150 mm ấy là: gốm, sứ, đá phiến, đôi lúc nó cũng được chế tạo từ thủy tinh hay kim loại. 



3- Kích thước 30x30cm 

30×30 cm là kích thước gạch ốp tường nhiều trong các căn nhà mang không gian vừa và nhỏ. Gạch ốp lát vuông 30x30cm sở dĩ được ưa chuộng là bởi nó cực kỳ dễ dàng vệ sinh và bảo trì, kích tấc ấy cũng siêu vừa vặn vẹo mang các máy cắt gạch hay những lưỡi cưa. 

Những chất liệu đa dạng của gạch vuông 30x30cm là: gốm, sứ và đá. 

4- Kích thước 10x60cm 

Mẫu gạch thanh mảnh dài này lấy cảm hứng từ 1 tấm sàn gỗ khi không được ốp lên tường nhà bạn. 

Mặc dù trong đa dạng kiểu dáng khác, dòng gạch này sở hữu thể được biến tấu kích thước thành gạch ốp 30x60cm nhưng kích cỡ 10×60 cm cũng không buộc phải là một lựa chọn tồi. 

Những viên gạch mang kích thước 10×60 cm mang tới một vẻ đẹp thanh tao, giản dị cho tường bởi hình dạng dài đặc thù của nó. 

Các chất liệu vượt trội của gạch 10×60 cm bao gồm: gốm, sứ, giả gỗ,… 

5- Kích thước 30×60 cm 

Những viên gạch lớn hình chữ nhật này là một trong các mẫu gạch ốp tường đa dạng và bán nhanh nhất trên thị trường, vì chúng mang vẻ ngoại trừ được coi là phiên bản nâng cấp đặc trưng của gạch 10×60 cm. 

Vẻ đẹp vừa nhã nhặn vừa mạnh mẽ của gạch 30×60 cm mang thể làm những gia chủ ưng ý lúc ốp lát cho tường nhà mình, đặc trưng là những căn phòng sở hữu dung tích to sẽ càng làm cho tăng thêm sự nổi bật. 

Vật liệu thường được tiêu dùng cho cái gạch này là gốm, sứ và đá. 


6- Kích thước 60×60 cm 

Những viên gạch lát nền hình vuông to bản đạt tới kích tấc 60×60 cm có thể được coi là 1 trong những cái gạch lớn nhất trên thị trường ngày nay. Những viên gạch này lớn tới mức nó tạo phải một ko gian đầy quyền lực và cảm giác vững bền cho bất cứ bức tường nào ốp lát nó. 

Và tất nhiên, các ko gian rộng to là địa điểm ưa thích nhất để ốp gạch 60×60 cm, đôi lúc nó còn xuất hiện trong những chiêu đãi sở hay các sảnh to của khách sạn hay trọng điểm thương mại. 

Vật liệu rộng rãi cho gạch vuông 60×60 cm gồm gốm, sứ và đá hoa cương, đá thạch anh.
>>> Nếu anh chị đang tìm đến giá gạch lát nền 60x60 hãy cùng tìm hiểu sau đây: https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/bang-bao-gia-gach-lat-nen-60x60-taicera-906.html
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét