Điểm đến những mẫu gạch ốp tường 400x800 - vân đá mẫu mới nhất 2020

Gạch ốp tường 400x800 vân đá được rất nhiều người yêu thích chọn lựa cho nhà ở, công trình hiện nay. Chính vì thế, đến đâu mua gạch ốp tường 400x800 vân đá tự nhiên nhiều mẫu, giá tốt là câu hỏi khiến nhiều người rất quan tâm.

Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn một điểm đến mới - nơi hội tụ những mẫu gạch ốp tường 400x800 vân đá mẫu mới nhất tại khu vực Hà Đông, Hà Nội.


Điểm đến hội tụ những mẫu gạch ốp tường 400x800 tại Hà Đông

Tháng 7/2019, showroom Hải Linh tại ô số 5&6 Shophouse, Tố Hữu, Hà Đông chính thức khai trương mở bán. Showroom là showroom thứ 3 trong hệ thống chuỗi showroom Hải Linh tại Hà Nội. Tuy ra đời muộn song quy mô, mức độ đầu tư, sản phẩm trưng bày tại showroom Hải Linh khu vực Hà Đông vượt xa so với 2 showroom trước đó tại Long Biên và Đống Đa.


Showroom Hải Linh Hà Đông - điểm đến của những mẫu gạch ốp tường vân đá nhiều mẫu mới nhất 2020

Showroom Hải Linh tại Hà Đông có 5 tầng trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Trong số đó, gạch ốp lát được trưng bày với hàng nghìn mẫu gạch ở 3 tầng hội tụ các thương hiệu gạch trong nước như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Taicera, gạch Bạch Mã,... Các thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu có gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Ý, …

Tuy ra đời chưa lâu song với cam kết bán hàng chính hãng, nhiều ưu đãi dành cho khách hàng và đặc biệt có rất nhiều mẫu gạch đa mẫu đa kích thước đa thương hiệu showroom Hải Linh tại Hà Đông đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan, chọn mua sản phẩm.

Tại hệ thống showroom Hải Linh Hà Đông những mẫu gạch ốp tường 400x800 rất đa mẫu mã, nhiều mẫu mới nên luôn lọt vào top những dòng gạch bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh Hà Đông.



Showroom Hải Linh Hà Đông nơi hội tụ các thương hiệu gạch nổi tiếng

Do đó, mỗi khi có nhu cầu mua các mẫu gạch ốp tường 400x800 hay mua gạch ốp tường kích thước khác, khách hàng tại Hà Đông hay các vùng lân cận có thể đến showroom Hải Linh ở địa chỉ ô số 5&6, Tố Hữu, Hà Đông để có thể tham quan chọn mua sản phẩm.

Tại sao những mẫu gạch ốp tường 400x800 vân đá được ưa chuộng?

Những mẫu gạch ốp tường 400x800 vân đá luôn nằm trong tốp được nhiều người yêu thích lựa chọn. Sở dĩ như vậy bởi vì gạch ốp tường vân đá tự nhiên khi sử dụng ốp tường mang đến vẻ đẹp vừa tinh tế vừa hiện đại gần gũi với tự nhiên.

Các mẫu gạch ốp tường 400x800 vân đá tự nhiên cũng rất đa dạng về màu sắc. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất với phong cách nhà ở mong muốn với phong thủy của gia chủ.

Ví như nếu gia chủ mang bản mệnh Kim chọn màu gạch thuận phong thủy cho nhà ở có thể chọn những mẫu gạch màu vàng, trắng, ghi, nâu đất, cam đất. Những gia chủ mệnh Thủy có thể chọn những mẫu gạch vân đá tự nhiên có thể chọn màu sắc vàng, ánh kim, trắng, đen, xanh dương….




Hay như nếu bạn yêu thích phong cách nhà ở tân cổ điển những mẫu gạch ốp tường màu kem, màu vàng nhạt luôn là sự lựa chọn. Trong khí đó, nếu bạn yêu thích phong cách nhà ở cổ điển những mẫu gạch màu vàng đậm, màu nâu rất hợp phong cách. Hay bạn yêu thích phong cách nhà ở tối giản thì những mẫu gạch ốp tường vân đá tự nhiên 400x800 màu trắng, màu ghi thực sự là lựa chọn hoàn hảo.

Tại hệ thống showroom Hải Linh ở Hà Đông, các mẫu gạch ốp tường 400x800 có nhiều mẫu như trên, ngoài ra nhằm đáp ứng ngày càng cao hơn nhu cầu, mong muốn của khách hàng, showroom Hải Linh Hà Đông còn luôn nhập những mẫu mới cho khách hàng lựa chọn cho nhà ở phong cách tương lai.

Với những thông tin chia sẻ như trên hi vọng rằng không chỉ khách hàng tại khu vực Hà Đông mà khách hàng các vùng lân cận Hà Đông mỗi khi có nhu cầu mua gạch ốp tường 400x800, và các loại gạch ốp lát khác có thể ‘bỏ túi’ thêm một địa chỉ mua gạch. Từ đó, nhanh chóng lựa chọn được mẫu gạch tốt nhất, giá tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

>>> Click tìm hiểu thêm: https://taicera.vn/san-pham/Gach-op-tuong-40x80.html
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét